Giá xe Toyota Trà Vinh Fundamentals Explained

Wiki Article

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Ngày 1/10/2021, sau khi ra mắt thành công tại Nhật Bản vào năm 2019, Toyota Raize hoàn toàn mới – mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ đầu tiên trong dải sản phẩm của Toyota sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam

Thiết kế mới lay động cảm xúc, trang bị tiện nghi sang trọng, thể Helloện phong cách sống đẳng cấp

Thiết kế khác biệt nhất của Altis 2021 so với phiên bản cũ có lẽ là phần cản sau của xe được thiết kế dạng hình thang với nhựa sần, cho cảm giác sang trọng và bề thế hơn hẳn. Cụm đèn pha LED vẫn được nối với nhau bằng thanh ngang mạ crom sáng bóng.

Cụm đèn sau dạng LED hình hai chữ U liền nhau đẹp mắt, mang đến dấu Helloệu đặt trưng nhận diện Hilux từ phía sau rõ nét hơn, đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu.

Thiết kế dập nổi ở hai bên cản sau, kết hợp với cản dưới cùng màu sắc cách điệu tạo cảm giác khỏe khoắn và vững chãi

Diện mạo Toyota Altis mới phảng phất nhiều bóng dáng của Toyota Camry. Trên nắp capo cũng là four đường gân dập nổi vuốt cong chạy dài gặp nhau tại vị trí trung tâm.

Xem đầy đủ mọi thông tin cần thiết thông số kỹ thuật toyota Raize: Giá xe Toyota Raize.

Chức năng mở khoa và khởi động thông minh tạo sự thuận lợi tối đa cho người sử dụng khi vận hành xe.

Lưới tản nhiệt hình chữ U úp ngược kết hợp với viền crom dày dặn bao bọc xung quanh tạo nên diện mạo mạnh mẽ và thể thao, khẳng định cá tính và bản lĩnh người lái.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng cửa sổ điều chỉnh điện một chạm chống kẹt ở tất cả các cửa, tăng cường tiện nghi và an toàn cho hành khách.

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis 2023 đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam với những cải tiến mới về thiết kế, tiện nghi, an toàn.

8G được tái thiết kế đầy sắc sảo. Đẹp mắt từ phần viền hai màu tương phản bọc them ngoài đến đồ hoạ và công nghệ sử dụng bên trong.

Với triết lý “Tối giản lay động cảm quan”, thiết kế nội thất Toyota Corolla Altis 2023 được tinh lược đơn giản nhưng từng chi tiết lại có sự đi sâu vào đầu tư và chăm chút. Tổng thể cho cảm giác Helloện đại và cao cấp hơn.

Report this wiki page